BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Tuesday 16 October 2012

டேய் வேணாம் என்ன அப்டி பார்காத டா



காலை எழுந்ததும் சுறுசுறுப்பானேன்.. இன்று எனக்கு ஒரு நல்ல வாய்ப்பு.. இதற்காக எத்தனை நாள் காத்திருந்தேன் தெரியுமா?.. எறும்பு ஊற கல்லும் தேயும் என்பார்கள்.. அது இன்று நடக்கிறது.. என்னைவிட இரண்டு வயது மூத்தவள் தேவி அக்கா.. என் வீட்டில் இருந்து இரண்டு வீடுகள் தள்ளி போனால் வரும் முக்கில் அவர்கள் வீடு.. அவள் வயது இருபத்தி நான
்கு.. கன்னி கழியாத பரவ சிட்டு.. என் சிறு வயது கனவுகன்னி.. அழகு தேவதை.. எங்கள் ஊரிலேயே இப்படி ஒரு அழகான பொண்ணுக்கு போட்டி கிடையாது.. எல்லா வயசு பசங்களும் அவளை பார்த்து ஜொள்ளு விடுவார்கள்.. அவளை விட அதிகம் வயசுள்ள ஆண்களிடம் அவள் பேச மாட்டாள் அல்லது அவளுக்கு அந்த அனுமதி கொடுக்க படவில்லை என்றுதான் சொல்லணும்.. எனக்கு விவரம் தெரிஞ்ச நாள் முதலே தேவியக்காவின் அம்மா அவளை பள்ளியில் கொண்டு விடுவதும் மாலை அவளே பள்ளிக்கு வந்து கூட்டி செல்வதும் நடக்கும்.. தேவி அக்கா யாருடனும் பேச மாட்டாள்.. எல்லாம் பணம் படுத்தும் பாடு.. அவள் வயதுக்கு வந்தது முதல் இன்னும் கெடுபிடிகள் ஜாஸ்தி.. வீட்டை விட்டு வெளியே வர மாட்டாள்.. அவளுக்கு தம்பி முறை என்பதால் என்னைபோன்ற சிறுவர்களுக்கு மட்டுமே அந்த வீட்டுக்குள் நுழைய அனுமதி கிடைத்தது.. நானும் ஆறாம் வகுப்பு படிக்க ஆரம்பித்த காலம் முதல் அவள் வீட்டுக்கு சென்று வருகிறேன்.. சில நேரங்களில் தேவியக்கா அவங்க அம்மா நேரம் கிடைக்கவில்லையெனில் என்னைத்தான் தேவியக்காவை பேருந்து நிலையத்தில் இருந்து கூட்டுக்கொண்டு வர சொல்லுவார்கள்.. எப்படியோ அந்த அளவுக்கு எனக்கும் அவள் குடும்பத்துக்கும் பழக்கம் ஏற்பட்டது.. நானும் கல்லூரியில் சேர என் வாழ்க்கையும் திசை மாறிப்போனது.. பல ஆபாச படங்களை நானும் பார்த்தேன்.. தேவியை விட அழகான பொண்ணுங்களையும் பார்த்தேன் எனினும் தேவியை ஒரு நாலாவது ஓக்க வேண்டும் என்ற எண்ணம் என் மனதுக்குள் ஓடிகொண்டிருந்தது.. என் கல்லூரி விடுமுறை நாட்களில் ஊருக்கு வந்தேன்.. தேவியும் படிப்பை முடித்து திருமணதிற்கு தயாரா இருந்தாள்.. அவளுக்காக நல்ல வசதியான மாப்பிள்ளை பார்த்துகொண்டிருந்தார்கள்.. நானும் ஆவலுடன் அவளிடம் பேசும்போது ஏதாவது ஓக்க வாய்ப்பு கிடைக்குமா என்று தூபம் போட்டேன்.. நான் ஓல் பற்றி மறைமுகமாக பேச்சை எடுத்தாலே அவள் பேச்சை நிறுத்திவிடுவாள்.. நானும் விடாமல் முயற்சித்தேன்.. கல்லூரியில் பெண்கள் செய்யும் அட்டகாசங்களை சொல்லி நீயும் அப்படியெல்லாம் நடந்ததுண்டா என்று கேட்டேன்.. அவளோ நான் அப்படியெல்லாம் செய்ய மாட்டேன் நான் ரொம்ப நல்ல பெண் என்று பெருமை பீதிகொள்வாள்.. எப்படியோ படிப்படியாய் முன்னேறி அவளுடன் ரெட்டை அர்த்தத்தில் பேசும் அளவுக்கு முன்னேறினேன்.. என் செல் போனில் என் நண்பர்களின் பெயரையெல்லாம் மாற்றி பெண்களின் பெயராக்கினேன்.. அவர்கள் அனுப்பும் ஆபாச குறுந்தகவல்களை என் பெண் தோழிகள் எனக்கு அனுப்புவதாக அவளிடம் பொய் சொல்லி, எனக்கு அதன் அர்த்தங்கள் புரியவில்லை என்றும் சொன்னேன்.. அவளை அதை படித்து எனக்கு அர்த்தம் புரியுமாறு விளக்க சொன்னேன்.. அவளும் அவற்றை படித்துவிட்டு சிரிப்பாள்.. ஆனால் அர்த்தம் சொல்ல மாட்டாள்.. இப்படியே எங்கள் நட்பு நீடித்தது.. அவளுக்கு ஆபாச குறுந்தகவல் அனுப்பும் அளவுக்கு நானும் முன்னேறினேன்.. அவளும் முன்னெச்சரிக்கையாக அதை படித்தவுடன் அழித்துவிடுவாள்.. ஒருநாள் நான் அவளை சந்தித்து நான் அவளை நலம் விசாரித்த போது அவள் தனக்கு வீட்டில் தனிமை வாட்டுவதாகவும் அதனால் தனக்கு ஏதாவது பொழுதுபோக்கு தேவைபடுவதாக கூறினாள்.. நான் என்ன வேண்டும் என்று கேட்க அவளோ நீ என்ன செய்வாய் என்று கேட்டாள்.. நானும் தைரியமாய் எனக்கு பொழுது போகணும்னா பலான படம் பார்ப்பேன் என்றேன்.. அவளும் அதை எனக்கும் ஒருதடவை காமியேன்.. நீ தினமும் அதை பத்திதான் பேசற ஆனா ஒருநாளும் கண்ணுல காட்டமாட்டேன்றியே என்று சலித்துகொண்டாள்.. ஆஹா எப்படியோ அவள் வாயாலே அதை கேட்டுவிட்டாள்.. அது போதும் என்று மனதுக்குள் சிரித்துகொண்டு அடுத்த முறை வரும்போது கொண்டு வருவதாக சொல்லி, அதை பற்றி யாரிடமும் சொல்ல கூடாது என்று சத்தியம் செய்ய சொன்னேன், அவளும் சிரித்துக்கொண்டே சத்யம் செய்தாள்.. இன்று தான் அந்த நாள்..எப்படியும் பலான படம் பார்க்கும்போது கையை அங்கே இங்கே போட்டுவிடலாம் என்பதால்தான் இன்று எனக்கு இதனை சந்தோசம்.. நானும் சில பிளான் பண்ணினேன்.. அவளிடம் டி வி டியை கொடுத்தால் அவள் நான் பார்த்துகொள்கிறேன் நீ போ என்று சொல்லிவிடுவாள் நான் பயந்தேன்.. அதனால் நான் கடந்த ஒரு வாரம் தேடி என் நண்பர்கள்

0 comments: